RÈM VẢI CAO CẤP GIÁ RẺ ĐƯỜNG HUỲNH TẤN PHÁT Q7

vua rèm cửa

địa chỉ may rèm uy tín tại tphcm

rèm cửa hai lớp

rèm vải chống nắng
rèm cầu vồng giá rẻ
VUA RÈM KATHY- BÁN HÀNG TẬN TÂM- NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Thời gian làm việc: 06:30 am - 08:00 pm

    Liên hệ với Kathy qua số phone

    Hotline

    0983 89 22 98

    RÈM VẢI CAO CẤP GIÁ RẺ ĐƯỜNG NGUYỄN LƯƠNG BẰNG QUẬN 7

    + Rèm vải cao cấp giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc.

    ► Chất liệu vải Polyester 100% mềm mượt, nhẹ nhàng tinh tế, khó bám bụi,với khổ vải 280cm là ưu điểm dùng để tạo nên những bộ rèm vải đẹp như ý.

    rèm vải kathy

    RÈM VẢI 100% POLYESTER 

     ► Màu sắc của loại vải làm nên rèm vải giá rẻ rất đa dạng, nó giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn cho những bộ rèm phù hợp với không gian nội thất và gu thẩm mỹ của mình với chi phí hợp lý nhất, tiết kiệm nhất có thể và nó cũng không kém phần sang trọng.

     ► Việc lựa chọn màu sắc của rèm vải hết sức quan trọng. Tùy thuộc vào không gian nội thất, hướng ánh sáng của ô cửa hay màu sắc của tường, sàn nhà mà gia chủ có thể chọn cho mình một loại vải có màu sắc thích hợp với tông màu của không gian cần sử dụng rèm. Ngoài ra yếu tố lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy của gia chủ cũng cần được quan tâm với những ai yêu sắp xếp phong thủy.

    Mẫu vải rèm Kathy

    ► Sắc màu và hoa văn tinh tế của rèm vải giá rẻ không chỉ tạo nên không gian tươi sáng hơn,chuẩn mực hơn và sang trọng lịch lãm hơn, mà nó còn có ưu điểm ít bám bụi, kháng khuẩn cao, dễ dàng vệ sinh.

    ► Việt Nam có thời tiết nhiệt đới gió mùa, khí hậu khác biệt giữa các vùng miền. Phía bắc bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Sử dụng chất liệu vải Cotton, Polysester và Line..tạo nên cho ta cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.  Ngược lại miền nam lại thể hiện rõ hai mùa mưa nắng, nhiệt độ và độ ẩm không khí cũng khác nhau, việc sử dụng rèm vải Polyester sẽ tạo nên cho bạn cảm giác luôn luôn khô thoáng và mát mẻ.

    ► Lựa chọn rèm vải giá rẻ Kathy của chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa về tư vấn thiết kế, từ khâu tạo hình đến việc lựa chọn màu sắc và phụ kiện của rèm. Cùng với sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, rèm cửa Kathy cam kết mỗi sản phẩm rèm vải giá rẻ của chúng đến tay người tiêu dùng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo trì của công ty chúng tôi cho từng chi tiết của sản phẩm.

    rèm mẫu kathy

    RÈM MẪU TẠI SHOWROOM- KATHY

    ► Thông tin chi tiết về sản phẩm rèm cửa Kathy.

     +   Thực hiện công tác khảo sát đo đạc cửa tại công trình hoặc tại nhà  của quý khách.

    + Chất liệu vải polyester 100% tinh tế, thiết thực cản nắng và chống ẩm

    + Các chất liệu được sản xuất đồng nhất theo tiêu chuẩn rèm vải Kathy, về kiểu dáng, kích thước tiêu chuẩn: độ nhún 2.5, độ phủ mép cửa mỗi bên 25cm; chiều cao của rèm tối đa theo khổ vải là 280cm, và chiều rộng không giới hạn.

    + Có thể may nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với không gian nội thất.

    + Phụ kiện rèm chất lượng cao, dễ dàng tháo lắp và thi công.

    + Thanh ngang được làm bằng nhôm hộp kim sơn tĩnh điện chống han rỉ bền với thời gian hoặc cây gỗ thông được chuốt bằng máy công nghiệp tròn, thẳng, đảm bảo kỹ thuật dễ dàng trong việc kéo rèm trượt trên cây và có tính thẩm mỹ cao.

     ► Chính sách bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi luôn có niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã làm ra và chúng tôi mong muốn quý khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi. Đó là lý do vì sao chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm cho tất cả các loại rèm cửa mà chúng tôi cung cấp. Trong thời gian bảo hành khách hàng hoàn toàn được miễn phí. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Góc gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, hãy liên hệ với rèm cửa Kathy , chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Kathy ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu rèm Kathy. Ngoài sản phẩm rèm cửa chúng tôi còn phân phối giấy dán tường, thảm trải sàn hoặc bình phong ngăn phòng,giàn phơi thông minh với giá rẻ nhất.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    1
    Bạn cần hỗ trợ?
    Go Top